1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ข้าพเจ้าได้ออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ มีทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ มีการพัฒนาการเรียนรู้และเสริมสร้างสมรรถนะอาชีพให้กับนักเรียน

คำอธิบายโครงสร้างเคมี2.pdf
ตัวอย่างแผนเคมี2.pdf
รายงานผลการจัดการเรียนเคมี2.pdf
รวมแผน 64.pdf
บันทึกหลังแผน.pdf

กิจกรรมการสอน On-Site กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติ

ตัวอย่างผลงานนักเรียน